LÃO HÓA DA NHANH LÀ DO ĐÂU? NHAU THAI HEO NHẬT BẢN – BẬC THẦY CHỐNG LÃO HÓA DA.

“Lão hóa da nhanh là do đâu?” là vấn đề được nhiều người quan tâm, bởi khi biết được những yếu tố làm gia tăng tình trạng này có thể góp phần ngăn ngừa và cải thiện làn da lão hóa hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu với Yusachi: Nguyên nhân gây lão hóa da nhanh? Và nhau thai heo Nhật Bản có công dụng gì trong việc chống lão hóa da?

  • Lão hóa da nhanh là do đâu?
Ảnh: Internet.

– Ánh nắng mặt trời: là thủ phạm nguy hiểm nhất cho làn da, tia cực tím sẽ phá huỷ và làm suy yếu collagen tự nhiên trong da của bạn.
– Lạm dụng mỹ phẩm: lựa chọn mỹ phẩm không phù hợp sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, da sẽ mất khả năng tự phục hồi và tự lưu thông dưỡng chất thiếu yếu.
– Thiếu ngủ/Stress: da của bạn sẽ không có thời gian duy trì và khôi phục, đây là nguyên nhân hủy hoại làn da trầm trọng.
– Nguyên nhân khác: các chất kích thích, khói bụi ô nhiễm môi trường, thói quen ăn uống không đúng cách… là các tác nhân ảnh hưởng xấu dẫn đến lão hóa da.

  • Nhau thai heo Nhật Bản – Bậc thầy chống lão hóa da.
Ảnh: Internet.

Hiểu được nguyên nhân thôi vẫn chưa đủ. Để tránh được tình trạng lão hóa da sớm, bạn hãy cùng Yusachi tìm hiểu thêm về giải pháp giúp chống lão hóa da hiệu quả, phải kể đến placenta – nhau thai heo. Dưới đây là một số công dụng nổi trội của nhau thai heo cho làn da tươi trẻ. Khi nắm bắt được những ưu điểm tuyệt vời này, chắc hẳn sẽ có rất nhiều chị em sẽ tìm ngay cho mình các sản phẩm chứa thành phần ưu việt này.

– Nhau thai heo chống lão hóa, xóa bỏ các nếp nhăn, vết chân chim trên da: Nhau thai heo mang đến nhiều nguồn dưỡng chất có khả năng kích thích sản sinh Collagen tự nhiên, các Elastin giúp tăng cường sự bền chặt của mạng lưới liên kết mô, làm mờ và xóa bỏ các nếp nhăn, vết chân chim trên da nhanh chóng.

– Nhau thai heo làm mờ các đốm nám, tàn nhang và khuyết điểm trên da: Tinh chất nhau thai heo chứa các Amino Acid kết hợp cùng với một số khoáng chất nồng độ cao, ức chế quá trình tổng hợp các hắc tố Melanin gây sạm, nám, tàn nhang trên da; đẩy nhanh tiến trình tái tạo tế bào mới khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nhau thai heo còn giúp tăng cường lưu thông máu, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da không những trắng sáng mà còn căng mịn săn chắc.

– Nhau thai heo có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ: Tinh chất từ nhau thai heo đã được công nhận về khả năng trẻ hóa tế bào, làm săn chắc và kích thích sự phát triển của vòng 1. Phái đẹp cũng nhờ vào nguồn dinh dưỡng do nhau thai heo mang đến làm cho vóc dáng cũng trở nên thon gọn, cân đối. Hơn thế nữa, nhau thai heo còn giúp điều hòa nội tiết tố bên trong cơ thể, giảm các chứng đau nhức, khó chịu, căng thẳng thần kinh do ảnh hưởng của hoocmon trong thời kì kinh nguyệt hoặc thời kì mãn kinh gây ra.

  • Bổ sung dưỡng chất nhau thai heo bằng cách nào?

– Với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, ngày càng nhiều dòng sản phẩm ra đời đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một sản phẩm chất lượng và hiệu quả, Yusachi mách nhỏ bạn nên chọn các đến từ Nhật Bản – đất nước được mệnh danh là một trong những cái nôi đề cao việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Châu Á. Và sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ Nhật tin dùng phải kể đến là Nước uống nhau thai Collagen Premium+ 3 in 1 đánh bật lão hóa, trả lại nét thanh xuân tươi trẻ ngày nào.

– Thành phần Placenta có trong mỗi lọ nước uống nhau thai Collagen Premium+ 3 in 1 được bào chế từ của trong nhau thai heo SPF (Specific Pathogen Free). Đây là giống heo được áp dụng các điều kiện chăn nuôi vô cùng nghiêm ngặt, không bị nhiễm bệnh hay sử dụng hormone tăng trưởng, chỉ chiếm 8% trên toàn đất nước Nhật này. Hiện nay, đây cũng là giống heo duy nhất được bộ y tế Nhật Bản cấp phép cho sử dụng bào chế dược phẩm.

Đã có nghiên cứu chứng minh tính tương đồng trong nhau thai heo SPF lên đến 90% so với ADN trong cơ thể người. Điều này càng chứng tỏ khả năng hấp thụ Placenta vào cơ thể người của Yusachi vượt trội hơn các sản phẩm thông thường khác.

Các công dụng nổi bật về làm đẹp da có thể kể đến như: Tăng độ đàn hồi, mang lại một làn da tươi trẻ, săn chắc, và đầy sức sống. Chống sạm da – nám da, giúp cải thiện nếp nhăn, bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu làm tăng sinh máu và tế bào, làn da luôn tươi trẻ hồng hào, cân bằng nội tiết tố, tăng sức đề kháng.

Ngoài ra, còn có sự kết hợp hoàn hảo của Collagen (5000mg), Placenta (3200mg), Glucosamine và Vitamin C,… cùng với các thành phần khác có trong Nước uống nhau thai Collagen Premium 3in1 này đã mang lại nhiều hiệu quả tuyệt vời cho “sức khỏe và sắc đẹp” của người dùng Việt.

Yusachi – Sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp!

Xem thêm:

Trả lời