Tìm hiểu quá trình tạo ra Nước nhau thai Collagen của Yusachi

Kiệt tác tái sinh thanh xuân đến từ Nhật Bản, liệu bạn đã biết chưa?

Ở Việt Nam với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, tia UVA gây giảm collagen mạnh nên cần chú ý tăng cường collagen nhất là phụ nữ ngoài độ tuổi 30 và những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bước sang tuổi 25, Collagen bắt đầu suy giảm về số lượng và cả chất lượng dẫn đến sự thiếu hụt collagen tự nhiên trong cơ thể, điều này khiến da mặt bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ, nhăn nheo.

Sai lầm lớn nhất của phụ nữ là khi thấy da có những dấu hiệu của sự lão hóa (nhăn, sạm, nám, tàn nhang,…) thì mới chăm sóc. Da có những dấu hiệu trên tức cấu trúc bên trong da đã xuất hiện nhiều vấn đề. Bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức để phục hồi lại làn da. Vậy tại sao không bảo vệ và chăm sóc làn da của mình ngay từ ban đầu?

Yusachi với thành phần collagen, glucosamine cao giúp bạn bổ sung kịp thời hàm lượng collagen cần thiết và nhau thai heo SPF sẽ giúp bạn cải thiện các nếp nhăn, tình trạng sạm nám cũng như nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong giúp mang lại làn da luôn hồng hào tươi trẻ.

Bên cạnh đó, Yusachi tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất sản phẩm dinh dưỡng sức khỏe của Nhật. Sản phẩm đảm bảo và cam kết chất lượng 100% theo tiêu chuẩn của Nhật nhầm đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Cùng theo dõi Nước uống nhau thai Collagen Premium+ 3 in 1 được tạo ra như thế nào nhé!

Quá trình sản xuất Nước uống nhau thai Collagen Premium+ 3 in 1 của Yusachi

Xem thêm:

Trả lời