Chia sẻ
>

Câu chuyện thương hiệu YUSACHI

Nước uống nhau thai Collagen Premium+ 3 in 1

Chúng tôi hiểu rằng, làn da là tiếng nói của chính cơ thể. Tuy nhiên, chỉ chăm sóc cho làn da bên ngoài thôi chưa đủ. Da cần nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tận cùng nơi lớp hạ bì, đó chính là Collagen.

Theo nghiên cứu, mỗi ngày chúng ta cần bổ sung từ 3.000 – 5.000mg Collagen cho cơ thể. Tuy nhiên, các bữa hàng ngày chưa đủ để cung cấp lượng Collagen cần thiết. Hơn nữa, lựa chọn đúng sản phẩm có chứa loại Collagen sạch, dễ hấp thu cũng là một vấn đề đáng được quan tâm.

Nước uống nhau thai Collagen Premium+ 3 in 1

Là thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc, Nước uống nhau thai Collagen Premium+ 3 in 1 là sản phẩm được rất nhiều phụ nữ Nhật tin dùng với chiết xuất nhau thai heo SPF, Collagen thủy phân cùng Glucosamine. Đây là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện từ bên trong đến bên ngoài dành cho phụ nữ Á Đông. Hiểu được tầm quan trọng ấy, công ty OVAN đã quyết định mang sản phẩm này về Việt Nam.

Nước uống nhau thai Collagen Premium+ 3 in 1 đã và đang đồng hành cùng hàng trăm phụ nữ Việt mỗi ngày. Với sự xuất hiện của Nước uống nhau thai Collagen của Yusachi, việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chưa bao giờ tiện lợi đến thế!

Xem thêm:

Trả lời