LÀM 06 ĐIỀU NÀY VÀO BUỔI SÁNG ĐỂ LÀN DA LUÔN HỒNG HÀO, CĂNG MỊN

Thói quen buổi sáng để da căng mịn, hồng hào

Buổi sáng là thời điểm tuyệt vời để chăm sóc cho làn da sau một giấc ngủ dài. Thế nhưng, bạn đã biết nên làm gì vào buổi sáng để có được làn da hồng hào, căng mịn chưa? Hãy cùng Yusachi tìm hiểu các thói quen nhỏ, dễ làm vào buổi sáng để làn da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống nhé.

Uống một ly nước ấm sau khi dậy sẽ có lợi cho làn da

Sau giấc ngủ dài, cơ thể thường bị mất nước. Do vào ban đêm, da bắt đầu quá trình trao đổi chất, nhằm phục hồi và tái tạo làn da bị thương tổn. Đây cũng là thời điểm diễn ra quá trình bài tiết trong cơ thể.

Uống nước ấm sau khi ngủ dậy sẽ tốt cho làn da
Uống nước ấm sau khi ngủ dậy sẽ tốt cho làn da

Vậy nên, để cân bằng lại lượng nước đã mất vào đêm hôm trước, bạn nên bổ sung một ly nước ấm ngay sau khi ngủ dậy. Mất nước sẽ khiến tinh thần không tỉnh táo, dễ gặp vấn đề sức khỏe, như viêm khớp dạng thấp, viêm đại tràng, khó tiêu,…

Tặng cho bản thân một ly nước ấm vào buổi sáng là điều dịu dàng nhất bạn có thể làm cho cơ thể mình. Tăng cường năng lượng, tăng bài tiết các độc tố, chất thải, trả lại căng bóng, khỏe mạnh và đàn hồi.

Tắm nắng cho làn da tươi khỏe

Ánh nắng mặt trời thường không tốt cho làn da và sức khỏe. Thế nhưng, vào sáng sớm, đặc biệt là trước 8h sáng – khi ánh nắng chưa quá gắt, bạn hoàn toàn có thể đón nhận nguồn năng lượng thiên nhiên này mà không lo gây hại.

Tắm nắng cho làn da tươi khỏe
Tắm nắng cho làn da tươi khỏe

Tia nắng đầu ngày không chỉ kích thích tổng hợp vitamin D cho cơ thể, mà còn hỗ trợ làm đẹp da. Giúp tăng tuần hoàn máu, kích thích collagen để tế bào da được trẻ hóa.

Dù vậy, bạn cần lưu ý tắm trong khoảng thời gian phù hợp. Tránh nguy cơ cháy nắng, tổn thương da, về lâu dài sẽ gây ung thư da, có hại cho sức khỏe. Ngoài khoảng thời gian tắm nắng, bạn nên sử dụng kem chống nắng phù hợp để bảo vệ làn da.

Tập thể dục cho làn da được tiết mồ hôi

Việc vận động cơ thể vào buổi sáng sẽ kích thích tuần hoàn máu đến bề mặt, hỗ trợ cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết. Thải độc ra khỏi cơ thể thông qua cơ chế tiết mồ hôi. Giúp da hồng hào, căng tràn sức sống.

Tập thể dục cho làn da được tiết mồ hôi
Tập thể dục cho làn da được tiết mồ hôi

Bạn không cần tập quá nặng hay dành quá nhiều thời gian cho việc này. Chỉ cần 15-30 tập thể dục buổi sáng, cơ thể và làn da sẽ cực kỳ biết ơn bạn. Hãy đánh thức cơ thể và làn da vào mỗi buổi sáng nhé!

Rửa mặt để làn da sạch sẽ sau một đêm

Sau 1 đêm sẽ có một lớp bóng nhờn tích tụ trên da. Nguyên nhân là do, trong lúc ngủ, làn da sẽ bài tiết chất nhờn. Các chất này nếu không được làm sạch sẽ khiến da hình thành mụn, đặc biệt là mụn mủ và mụn đầu đen.

Rửa mặt để làn da sạch sẽ sau một đêm
Rửa mặt để làn da sạch sẽ sau một đêm

Da cũng cần “tắm rửa” vào buổi sáng. Vì thế, để da căng tràn sức sống, tươi mới vào buổi sáng, bạn nên rửa mặt thật sạch, bắt đầu ngày mới với tinh thần sảng khoái.

Bạn nên biết được loại da và tình trạng da của mình để lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp, tránh việc kích ứng da. Trong lúc rửa mặt có thể kết hợp với massage da, giúp máu lưu thông, trả lại làn da hồng hào, tươi trẻ.

Cấp ẩm cho làn da mịn màng

Da được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ không xảy ra tình trạng đổ dầu, gây tắc lỗ chân lông và nổi mụn. Dù sáng hay tối, dù theo đuổi phong cách chăm sóc làn da tối giản, thì cấp ẩm vẫn là bước không thể thiếu.

Cấp ẩm cho làn da mịn màng
Cấp ấm cho làn da mịn màng

Khi lựa chọn sản phẩm cấp ẩm cho làn da, bạn nên ưu tiên chọn lựa những sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu để không gây bí da nhé. 

Ăn sáng đầy đủ để làn da tươi sáng

Bỏ ăn sáng là thói quen xấu mà nhiều người mắc phải. Việc không ăn sáng trong thời gian dài sẽ khiến làn da thiếu chất dinh dưỡng. Không thể duy trì hoạt động trong cả ngày dài, làn da thiếu chắc khỏe. 

Ăn sáng đầy đủ để có làn da tươi sáng
Ăn sáng đầy đủ để có làn da tươi sáng

Bạn không cần ăn quá no vào buổi sáng, nên chọn thức ăn nhẹ, dễ tiêu hóa, nhiều dinh dưỡng như cháo, súp, bánh mì,…hoặc các thực phẩm chứa protein, vitamin và giàu khoáng chất.

Cung cấp dưỡng chất tự nhiên cho làn da

Để làn da khỏe đẹp rạng ngời, bạn cũng cần chú trọng việc chăm sóc từ sâu bên trong. Làm đẹp từ trong ra ngoài cũng là phong cách chăm sóc da của các cô gái Nhật Bản. Vì thế, họ rất chú trọng lựa chọn sản phẩm giàu dưỡng chất, kết hợp nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm.

Cung cấp dưỡng chất cho làn da với Nước uống nhau thai Collagen của Yusachi
Cung cấp dưỡng chất cho làn da với Nước uống nhau thai Collagen của Yusachi

Nước uống nhau thai Collagen Premium 3+1 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này. Với sứ mệnh mang đến sản phẩm chăm sóc toàn diện từ sức khỏe đến sắc đẹp, Nước uống nhau thai Collagen chứa nhiều thành phần vượt trội như:

Collagen thuỷ phân có lợi gì cho làn da

Giúp bổ sung hàm lượng collagen thiếu hụt do tuổi tác.

Ngăn ngừa lão hoá, khôi phục sự săn chắc cho làn da
Tăng khả năng tái tạo sụn khớp, giúp xương khớp chắc khỏe.
Cải thiện chức năng của tim mạch

Nhau thai heo SPF – bí kíp vàng cho làn da tươi trẻ

Chống sạm-nám da, bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu làm tăng tuần hoàn máu
Giúp vòng 1 nở nang, săn chắc
Cải thiện làn da và các nếp nhăn hiệu quả

Glucosamine không chỉ tốt cho làn da mà còn tăng cường sức khỏe 

Phòng chống mài sụn, kích thích quá trình sản sinh tế bào sụn mới
Sửa chữa và tái tạo sụn bị tổn thương
Giúp giảm đau và vận động xương khớp trơn tru hơn

Vitamin C làm đẹp cho làn da

Chống oxy hoá và tăng cường hệ miễn dịch tốt làm tăng sức đề kháng
Đồng thời còn ngăn ngừa thiếu sắt, hỗ trợ làm đẹp da

Làn da là “đèn tín hiệu” rõ ràng nhất báo hiệu bạn đang có chế độ sinh hoạt lành mạnh hay không. Việc sở hữu làn da tươi sáng, hồng hào, căng mịn hay không hoàn toàn phụ thuộc vào những thói quen chăm sóc da buổi sáng của bạn. Hãy sinh hoạt điều độ và lựa chọn sản phẩm phù hợp để khỏe đẹp từ trong ra ngoài nhé! 

 

Trả lời