TOP 8 LOẠI THỰC PHẨM GIÚP BỔ SUNG COLLAGEN.

Làn da của phụ nữ sau tuổi 30 bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, thâm nám, nếp nhăn do Collagen trong cơ thể bắt đầu giảm dần. Cùng Yusachi tham khảo danh sách 8 loại thực phẩm bổ sung Collagen tự nhiên cho cơ thể ngay hôm nay nhé.

Vai trò của Collagen?
Collagen là Protein dồi dào trong cơ thể, chiếm khoảng 25% Protein trong cơ thể. Ngoài ra, Collagen là thành phần chính của các mô liên kết tạo. Càng có tuổi, Collagen càng ít sản xuất khiến da càng dễ bị lão hóa.
Những chức năng của Collagen với làn da:
– Duy trì sự săn chắc da
– Tăng cường sự trẻ trung cho làn da
– Làm phẳng các vết sẹo
Hiện nay, trên thị trường đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm chứa Collagen. Nhưng bổ sung Collagen từ bên ngoài có thật sự hiệu quả? Bạn có thể cung cấp Collagen cho cơ thể ngay từ bên trong qua các loại thực phẩm thường ngày.

Top 8 loại thực phẩm bổ sung Collagen.

  • Nước dùng xương:

Trong nước dùng từ xương có chứa canxi, magie, photpho, collagen, glucosamine, chondroitin và nhiều chất dinh dưỡng khác. Tuy nhiên, mỗi loại nước dùng từ các loại xương khác nhau sẽ có các nguồn dinh dưỡng khác nhau. Vì vậy, xương dùng để nấu bạn nên mua từ những cửa hàng uy tín để đảm bảo an toàn. Nước dùng xương được dùng để nấu các món canh, súp… Sau khi mua xương về, bạn hầm và nêm nếm gia vị cho vừa miệng.

  • Thịt gà:

Collagen có trong thực phẩm nào? Trong thịt gà chứa rất nhiều mô liên kết, là nơi tập trung nhiều Collagen, đặc biệt phần ức và lườn gà. Có nghiên cứu chỉ ra rằng cổ và sụn gà là nguồn Collagen thường dùng để điều trị xương khớp. Khi bạn ăn thịt gà nạc, không da (bởi vì phần này chứa rất nhiều lipid, chất béo độc hại), các Protein trong gà sẽ được tiêu hóa, chuyển hóa thành các axit amin quan trọng, thúc đẩy tái tạo Collagen, phục hồi cấu trúc da và đẩy lùi nếp nhăn trên da.

  • Cá và động vật có vỏ:

Những động vật này có xương và dây chằng chứa rất nhiều Collagen, dễ hấp thụ. Ngoài ra, chất béo omega-3 có thể ngừa tình trạng mất nước giữa các lớp da, thúc đẩy quá trình sản xuất Collagen. Từ đó giúp cơ thể tránh được các nguy cơ lão hóa, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ, đái tháo đường, giảm triệu chứng viêm khớp dạng thấp và chống trầm cảm hiệu quả.

  • Trứng gà:

Collagen được tìm thấy trong màng vỏ và lòng đỏ trứng gà. Trứng gà chứa những chất thúc đẩy sản sinh Collagen như Vitamin B, E, axit amin và lưu huỳnh. Lòng trắng trứng có số lượng lớn Protein, một trong những axit amin cần thiết cho sản xuất Collagen.
Ăn trứng gà là cách dễ nhất để bổ sung Collagen. Tuy nhiên, trứng được xử lý qua nhiệt độ như nấu nướng sẽ làm giảm lượng Collagen có trong trứng. Ngoài ra, bạn chỉ nên ăn tối đa 3 quả trứng/tuần.

  • Trái cây có múi:

Một trong những loại thực phẩm giàu Collagen đến từ các loại trái cây có múi như cam, chanh, quýt, bưởi. Những loại trái cây này thường chứa rất nhiều Vitamin C, mà Vitamin C lại đóng vai trò chính trong sản xuất pro-collagen, một tiền chất của Collagen.
Bổ sung Vitamin C thường xuyên giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật, đồng thời tăng cường mức độ oxy hóa, giúp làn da được cải thiện và da sáng khỏe hơn.

  • Rau xanh:

Rau xanh là một trong những loại thực phẩm chứa nhiều Collagen đóng vai trò quan trọng trong chế độ ăn uống lành mạnh, cung cấp dồi dào lượng chất xơ và vi chất cho cơ thể. Rau cải xoăn, cải bó xôi, bắp cải, xà lách… có nhiều chất chống oxy hóa như vitamin E, A, C, B9, K…

  • Cà chua:

Một nguồn Vitamin C đầy dưỡng chất không thể bỏ qua đó chính là cà chua. Một quả cà chua có thể cung cấp 30% chất dinh dưỡng giúp bổ sung Collagen cho cơ thể. Bên cạnh đó, cà chua có chứa lượng lycopene – một chất chống oxy hóa tốt cho da hỗn hợp.

  • Ớt chuông:

Ớt chuông được dùng làm các món xào, salad, các món nướng, nhất là ớt chuông đỏ. Loại quả này này chứa nhiều Vitamin C, capsaicin – một hợp chất chống viêm và chống lại oxy hóa. Để giúp cơ thể sản xuất Collagen tốt nhất, bạn nên ăn các thực phẩm động vật, thực vật giàu Collagen hoặc trái cây và rau quả giàu Vitamin, khoáng chất.

Bổ sung Collagen bí quyết đến từ Yusachi


Một chế độ ăn đầy đủ các thực phẩm giàu Protein giúp cung cấp các axit amin quan trọng. Các chất dinh dưỡng khác hỗ trợ quá trình sản xuất Collagen bao gồm kẽm, Vitamin C và đồng. Vì vậy, bổ sung trái cây, rau quả chứa nhiều Vitamin và khoáng chất sẽ giúp da bạn trẻ đẹp. Bạn cần tránh xa các thực phẩm nhiều đường, carbohydrate tinh chế vì chúng gây viêm và ảnh hưởng không tốt cho da.
Ngoài những thực phẩm Yusachi gợi ý trên đây. Bạn có thể tham khảo đến “Nước uống nhau thai Collagen” dòng sản phẩm hỗ trợ toàn diện từ sức khỏe đến sắc đẹp. Gíup bổ sung Collagen từ bên trong vô cùng hiệu quả.
Thành phần và công dụng có trong 1 lọ(50ml) Collagen nước uống nhau thai của Nhật Bản:

  • Collagen (5000mg): Giúp bổ sung hàm lượng Collagen bị thiếu hụt nhanh chóng. Làm chậm quá trình lão hóa da, khôi phục sự săn chắc cho làn da.
  • Placenta (chiết suất nhau thai heo SPF được nuôi theo công nghệ cao chỉ lấy nhau thai – 3200mg): Đánh tan sạm – nám da, bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu làm tăng tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố.
  • Glucosamine (300mg): Giúp tăng khả năng phát triển của sụn khớp, giảm tình trạng đau nhức ở các khớp gối.
  • Ngoài ra còn có một số thành phần khác (Vitamin C, Niacin, Biotin,…): Tăng sức đề kháng, giúp quá trình hấp thụ nhanh và tốt hơn.

Gói gọn trong 1 lọ nhỏ xinh cùng các công dụng thần thánh giúp làm đẹp toàn diện từ sức khỏe đến sắc đẹp cho người tiêu dùng Việt. Liên hệ trực tiếp đến Yusachi để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp qua gian hàng để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 này nhé: https://bit.ly/3wqPqsg

Xem thêm:

Trả lời