TẦM QUAN TRỌNG CỦA BÔNG TẨY TRANG KHI CHĂM SÓC DA.

Bông tẩy trang trước đây với nhiều cô gái Việt Nam vẫn là món phụ kiện trang điểm khá lạ lẫm. Thế nhưng, khi xu hướng làm đẹp Nhật, Hàn ngày càng phổ biến thì bông tẩy trang trở nên không thể thiếu trong chăm sóc da mỗi ngày. Yusachi sẽ cùng bạn tìm hiểu xem “Tầm quan trọng của bông tẩy trang khi chăm sóc da” ngay dưới bài viết này nhé:
1. Tầm quan trọng của bông tẩy trang khi chăm sóc da.

  • Làm sạch da:

Bông tẩy trang được sử dụng như là một “dụng cụ” làm sạch cho da. Bông tẩy trang khi kết hợp với dầu tẩy trang sẽ loại bỏ lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, chúng mang đi lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da, đem lại hiệu quả làm sạch sâu.

  • Thay thế khăn lau mặt:

Khăn lau mặt sau khi sử dụng cần được giặt sạch. Tuy nhiên, trong quá trình giặt cũng rất dễ tiếp xúc vi khuẩn. Cho nên, hãy dùng bông tẩy trang 1 lần để thay thế khăn mặt vì bông tẩy trang chuyên dụng dùng cho mặt và mềm mại.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm da:

Bông tẩy trang khi dùng làm mặt nạ dưỡng ẩm da sẽ giúp giữ nước và độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, chúng sẽ phát huy tác dụng dưỡng chất có trong tinh chất một cách tối ưu.

2. Bông tẩy trang Yusachi.


Với những lợi ích trên, bông tẩy trang chứng tỏ được tầm quan trọng trong các bước chăm sóc da mỗi ngày. Chức năng thì đa dạng, giá cả lại hạt dẻ, bông tẩy trang xứng đáng là phụ kiện trang điểm bất ly thân của các nàng. Vậy bạn đã tìm được bông tẩy trang ưng ý để sử dụng chưa? Hãy thử trải nghiệm sản phẩm mới mới của Yusachi nha:
Bông tẩy trang Yusachi là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn dệt bông uy tín Suzuran (Nhật Bản), được thành lập từ năm 1832. Bông tẩy trang 100% cotton mềm mịn và không quá dày, nhưng dai và không hề bị xơ bông, ít bị rách hay mềm nhũn, được dệt thành 2 mặt giúp bạn tận dụng được tối đa sản phẩm, bông được sản xuất tại theo tiêu chuẩn Nhật Bản và đạt chứng nhận Oko

  • Bông Tẩy Trang Yusachi rất phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như làm sạch da, loại bỏ lớp makeup, dùng làm Lotion Mask dưỡng da, dùng để lau Toner…
  • Bông Tẩy Trang Yusachi phù hợp với mọi loại da.
  • Bông Tẩy Trang Yusachi với quy cách gói 200 miếng sử dụng được rất lâu, cực kì tiết kiệm.

Liên hệ với Yusachi đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi nhé!

Xem thêm:

Trả lời